Pages

Search This Blog

Saturday, March 02, 2024

Song

ఒకే ఒక మాట మదిలోన దాగుంది మౌనంగా 
ఒకే ఒక మాట పెదవోపలేనంత తీయంగా
నా పేరు నీ ప్రేమనీ నా దారి నీ వలపనీ
నా చూపు నీ నవ్వనీ నా ఊపిరే నువ్వనీ
నీకు చెప్పాలని 

ఒకే ఒక మాట మదిలోన దాగుంది మౌనంగా 
ఒకే ఒక మాట పెదవోపలేనంత తీయంగా

నేను అని లేను అని చెబితే ఏం చేస్తావు 
నమ్మనని నవ్వుకుని చాల్లే పొమ్మంటావు
నీ మనసులోని ఆశగా నిలిచేది నేననీ
నీ తనువులోని స్పర్శగా తగిలేది నేననీ
నీ కంటి మైమరుపులో నను పోల్చుకుంటాననీ
తల ఆన్చి నీ గుండెపై నా పేరు వింటాననీ
నీకు చెప్పాలని 

ఒకే ఒక మాట మదిలోన దాగుంది మౌనంగా 
ఒకే ఒక మాట పెదవోపలేనంత తీయంగా

నీ అడుగై నడవడమే పయనమన్నది పాదం 
నిను విడిచి బతకడమే మరణమన్నది ప్రాణం 
నువ్వు రాక ముందు జీవితం గురుతైన లేదని 
నిను కలుసుకున్న ఆ క్షణం నను వదిలిపోదని
ప్రతి ఘడియ ఓ జన్మగా నే గడుపుతున్నానని 
ఈ మహిమ నీదేనని నీకైనా తెలుసా అని 
నీకు చెప్పాలని 

ఒకే ఒక మాట మదిలోన దాగుంది మౌనంగా 
ఒకే ఒక మాట పెదవోపలేనంత తీయంగా
నా పేరు నీ ప్రేమనీ నా దారి నీ వలపనీ
నా చూపు నీ నవ్వనీ నా ఊపిరే నువ్వనీ
నీకు చెప్పాలని 
ఒకే ఒక మాట మదిలోన దాగుంది మౌనంగా 
ఒకే ఒక మాట పెదవోపలేనంత తీయంగా

No comments: