Pages

Search This Blog

Wednesday, February 12, 2020

Song

కరిగేలోగా ఈ క్షణం... గడిపేయాలి జీవితం..
శిలగా మిగిలే నా హృదయం సాక్షిగా
కనులైపోయే సాగరం.. అలలై పొంగే ఙ్ఞాపకం 
కలలే జారే కన్నీరే చేరగా
గడిచే నిమిషం గాయమై .. ప్రతి గాయం ఓ గమ్యమై 
ఆ గమ్యం నీ గుర్తుగా నిలిచే నా ప్రేమ. 

కరిగేలోగా ఈ క్షణం... గడిపేయాలి జీవితం..
శిలగా మిగిలే నా హృదయం సాక్షిగా
కనులైపోయే సాగరం.. అలలై పొంగే ఙ్ఞాపకం 
కలలే జారే కన్నీరే చేరగా

పరుగులు తీస్తూ అలసిన ఓ నది నేను
ఇరు తీరాల్లో దేనికీ చేరువ కాను
నిదురను దాటి నడిచిన ఓ కల నేను 
ఇరు కన్నుల్లో దేనికీ సొంతం కాను 
నా ప్రేమే నేస్తం అయ్యిందా ఓ ఓ ఓ
నా సగమేదో ప్రశ్నగా మారిందా.. ఓహో
నేడీ బంధానికి పేరుందా ఓ ఓ ఓ
ఇట్టే విడదీసే వీలుందా ఓహో

కరిగేలోగా ఈ క్షణం... గడిపేయాలి జీవితం..
శిలగా మిగిలే నా హృదయం సాక్షిగా
కనులైపోయే సాగరం.. అలలై పొంగే ఙ్ఞాపకం 
కలలే జారే కన్నీరే చేరగా

అడిగినవన్నీ కాదని పంచిస్తూనే... 
మరు నిమిషంలో అలిగే పసివాడివిలే
నీ పెదవులపై వాడని నవ్వుల పూలే 
నువు పెంచావా నీ కన్నీటిని చల్లి
సాగే మీ జంటని చూస్తుంటే ఓ ఓ ఓ
నా బాధంతటి అందంగా ఉందే ఓహో
ఈ క్షణమే నూరేళ్ళౌతానంటే ఓ ఓ ఓ
మరుజన్మే క్షణమైనా చాలందే ఓహో

కరిగేలోగా ఈ క్షణం... గడిపేయాలి జీవితం..
శిలగా మిగిలే నా హృదయం సాక్షిగా
కనులైపోయే సాగరం.. అలలై పొంగే ఙ్ఞాపకం 
కలలే జారే కన్నీరే చేరగా
గడిచే నిమిషం గాయమై .. ప్రతి గాయం ఓ గమ్యమై 
ఆ గమ్యం నీ గుర్తుగా నిలిచే నా ప్రేమ. 

No comments: